2014, ജൂലൈ 24, വ്യാഴാഴ്‌ച

ഞാന്‍

ഞാന്‍ കാര്‍ത്തിക്ക് ,

1996(ഏപ്രില്‍)ല്‍ മേടമാസത്തിലെ കാര്‍ത്തിക നാളില്‍ ജനിച്ചത് കൊണ്ട് ആയിരിക്കാം കാര്‍ത്തിക്ക് എന്നു പേര് ഇട്ടത്. . കാര്‍ത്തിക കീര്‍ത്തി കേള്‍പ്പിക്കുമെന്നു പണ്ട് ഉള്ളവര്‍ പറയുന്ന കേട്ടിടുണ്ട് ഞാനും കേള്‍പ്പിക്കുന്നുണ്ട് കീര്‍ത്തി പക്ഷെ നല്ലത് അല്ലന്നെയൊള്ളൂ അത് ഒരു തെറ്റല്ലലോ? എങ്ങനെയോക്കെയെ +2 വരെ കഴിഞ്ഞു കിട്ടി അമ്മയുടെ പ്രര്‍ത്ഥന കൊണ്ടാരിക്കും. പിന്നെ സമൂഹത്തില്‍ അത്യവശ്യം പേര് ഒക്കെയ് ഉണ്ട് (ചീത്ത പേര്) കാണാന്‍ വലിയ ലുക്ക് ഒന്നും ഇല്ലെങ്കിലും ഭയങ്കര ബുദ്ദിയാ(കുബുദ്ദി) നല്ല അനുസരണ ശീലം ഉള്ളതു കൊണ്ട് അര് എന്ത് പറഞ്ഞാലും വകവെക്കില്ല (അതിന്‍റെ പിന്നെ അനുഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്) ഏറ്റവും വലിയ ഹോബി ഫേസ്ബുക്കാണ്, പടിത്തം ഫേസ്ബുക്കില്‍ ആക്കണമെന്നു അഭിപ്രയം ഉള്ള ആളാണ് ഞാന്‍(പടിക്കാനുള്ളതൊക്കെ ഫേസ്ബുക്കില്‍ സ്റ്ററ്റസായി ഇട്ടരുന്നെങ്കില്‍ ഡിപ്ലോമയ്ക്ക് സപ്ലീ വരത്തില്ലാരുന്നു) ഫേസ്ബുക്കില്‍ തമാശയ്ക്ക് കുറെ കള്ളങ്ങള്‍ എഴുതിയിടും അത് സത്യം ആണെന്നു ആരു വിശ്വസിക്കരുത് ലൈക്കിനു വേണ്ടി എന്ത് പൊട്ടതരവും എഴുതിയിടും എന്നെയെള്ളൂ. . (കള്ളിനെയും പെണ്ണിനെയും പറ്റി ധാരളം എഴുതുമെങ്കിലും ഇവ രണ്ടുമായി എനിക്ക് യാഥൊരു ബന്ധവും ഇല്ല) ഞാന്‍ ഒരു ആര്‍ എസ് എസ് അനുഭാവിയാണ് അത് കൊണ്ട് തന്നെ എനിക്ക് സ്വന്തമായി കുറെ ആദര്‍ശങ്ങള്‍ ഉണ്ട് അതിനെ മറ്റി വെച്ച് ഞാന്‍ ഒന്നും ചെയ്യില്ല. . എനിക്ക് ശെരി എന്ന് തോന്നുന്നത് ചെയ്യും ആരു എതിര്‍ത്താലും..!! 
>> അല്‍പ്പ നേരത്തെ സ്നേഹമാണെന്‍റെ ബലഹീനത
>> എനിക്ക് എന്നെ തന്നെയാണ് പേടി
>> ജാതി,മത വ്യവസ്ഥയോട് വെറുപ്പ്
>> ചിരിക്കുന്ന പെണ്ണിനെയും തീര്‍ന്ന കള്ള് കുപ്പിയേയും പുച്ഛം
>> സ്യഹ്യദങ്ങളാണ് സബാദ്യം
>> പാവപ്പെട്ടവന്‍റെ വിശപ്പും പണി എടുക്കുന്നവന്‍റെ കഷ്ടപ്പാടുമാണ് കണ്ണ് നിറയിക്കുന്നത്. .
>> ആഗ്രഹം - ഒരു മനുഷ്യനായി ജീവിക്കാന്‍
>> സ്വപ്നം - കാണുന്നതെല്ലാം സ്വപ്നങ്ങള്‍ മാത്രമാണ്
>> പ്രണയം - 
സ്വന്തമാക്കാന് കഴിയില്ല
എന്ന് ബോധ്യമായപ്പോള്
വിട്ടുകൊടുക്കലും സ്നേഹമാണെന്ന്
എന്റെ മനസ്സിനെ ഞാന്
പറഞ്ഞു പഠിപ്പിച്ചു...!!
ലക്ഷ്യം - ഒരു ബിരുദദാരിയാകണം, അച്ഛന്‍റെയും അമ്മയുടെയും നല്ലൊരു മകനാവണം, സമൂഹത്തിനായി ജീവിക്കണം, രാജ്യത്തിനായി മരിക്കണം
ഇതില്‍ കൂടുതല്‍ എന്തെങ്കിലും അറിയണമെങ്കില്‍  
https://www.facebook.com/Karthikmohan4800  മെസെജ് അയച്ചാല്‍ മതി റിപ്ലേ തരാം


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ